Hướng Dẫn Nạp Rút Tiền Trên Tài Khoản Tickmill

Các phương thức nạp rút

Hiện tại, Tickmill đang hỗ trợ rất nhiều phương thức nạp rút khác nhau cho nhiều quốc gia khác nhau, bạn có thể xem bảng bên dưới:

Trong đó, có 5 hình thức nạp rút phổ biến mà các Trader Việt thường sử dụng đó là: Ngân Lượng, Neteller, Skrill, Vietnam Online Bank Transfer và Visa/Master Card. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn chi tiết các bước nạp rút cho 4 phương thức Ngân Lượng, Neteller, Vietnam Online Bank Transfer và Visa/Master Card, với Skrill thì cách nạp rút cũng gần tương tự như Neteller vì 2 ví này cùng thuộc một công ty.

Hướng dẫn nạp rút tiền trên tài khoản Tickmill

Các phương thức nạp rút dưới đây được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên về tính nhanh gọn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Ngân lượng

Ngân Lượng là một trong những ví điện tử lớn nhất và được thành lập sớm nhất tại Việt Nam. Cũng giống như các ví điện tử khác như Neteller, Skrill, Momo, AirPay, ZaloPay,… Ngân Lượng hoạt động theo mô hình hệ thống thanh toán online, cho phép các cá nhân và doanh nghiệp gửi tiền, chuyển tiền và nhận thanh toán trên internet ngay tức thì một cách tiện lợi và an toàn.

Nạp tiền

Đăng nhập vào tài khoản của bạn, click Nạp tiền tại Menu bên trái.

Chọn tài khoản mà bạn muốn nạp

Chọn Ngân Lượng tại mục phương thức thanh toán

Chọn số tiền cần nạp

Nhập vào số tiền cần nạp USD (ô bên phải) hoặc VND (ô bên trái) và click Gửi, hệ thống sẽ chuyển bạn qua website của Ngân Lượng

Như hình trên bạn có thể thấy, Ngân Lượng hỗ trợ tới 5 phương thức thanh toán khác nhau.

Để tránh bài viết quá dài, mình sẽ không đi sâu vào hướng dẫn cả 5 phương thức này mà chỉ hướng dẫn các bạn một phương thức nạp tiền nhanh nhất, đơn giản và hiệu quả nhất mà mình hay sử dụng, đó là “chuyển khoản Ngân hàng nhận ngay”

Chọn mục “chuyển khoản Ngân hàng nhận ngay” và click vào biểu tượng ngân hàng bạn muốn nạp

Trong bài viết này, mình sử dụng Techcombank để nạp tiền vào tài khoản, với các ngân hàng còn lại, các bạn có thể làm tương tự

Tiến hành đổi số điện thoại của bạn +84********* thành 0*********, nhập mã bảo mật và nhấn Tiếp tục, một giao diện yêu cầu thực hiện lệnh chuyển khoản sẽ hiển thị như sau:

Bạn tiến hành đăng nhập vào wesite Internet Banking hoặc Ứng dụng của ngân hàng để thực hiện lệnh chuyển khoản (Ở đây mình dùng ứng dụng F@st Mobile của Techcombank, các ngân hàng khác đều có những ứng dụng tương tự)

Rút tiền

Để rút tiền từ Tickmill về tài khoản ngân hàng thông qua Ngân Lượng, click Rút tiền tại Menu bên trái.

Chọn tài khoản mà bạn muốn rút

Chọn Ngân Lượng tại mục phương thức thanh toán

Chọn số tiền cần rút

  • Phương thức thanh toán: Tài khoản ngân hàng
  • Mã vùng: Chọn nơi đăng ký tài khoản ngân hàng của bạn, nếu tỉnh thành không có trong danh sách, hãy để mặc là Hà Nội.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn click Gửi để xác nhận lệnh rút tiền, tiền sẽ về tài khoản của bạn trong vòng 24h kể từ khi bạn đặt lệnh rút.

Mình thường đặt lệnh rút tiền vào 8h sáng và chiều là đã thấy tiền về tài khoản ngân hàng rồi, nhiều khi tiền còn về chỉ trong vài phút sau khi đặt lệnh rút luôn ấy, rất là nhanh khi so sánh với những sàn khác.

Vietnam: Online Bank Transfer

Nạp và rút tiền trên tài khoản Tickmill nhanh chóng và an toàn từ 8 ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Nạp tiền

Đăng nhập vào tài khoản của bạn click Deposit > chọn Vietnam: Online Bank Transfer > nhập số USD bạn muốn nạp vào ô Gross Deposit Amount, hệ thống sẽ tự động quy đổi ra số VND tại ô Deposit amount > Tick vào “I have real all…” > Click Deposit Funds để chuyển sang giao diện chọn Bank

Chọn ngân hàng cần chuyển

nap tien vao tickmill bang bank transfer chon ngan hang - Hướng dẫn nạp rút tiền trên tài khoản Tickmill

Hiện ra một bảng tiền gửi, bạn điền tên đăng nhập và mật khẩu internet banking

Click Tiếp tục và chờ mã OTP xác nhận thanh toán mà ngân hàng gửi về điện thoại của bạn, nhập mã này vào ô xác nhận chuyển khoản của bên thứ 3 để hoàn tất quá trình nạp tiền vào Tickmill

Rút tiền

Để rút tiền về tài khoản ngân hàng, bạn click Withdrawal > Chọn Vietnam: Online Bank Transfer > Nhập đầy đủ thông tin tại phần 3 > Sau đó tick vào “I have real all…” và click Withdrawal Funds để thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn, tiền sẽ được rút về trong 1 ngày làm việc.

Neteller

Neteller là một trong những ví điện tử phổ biến trên thế giới, được thành lập năm 1999 tại Anh. Có đến 85% nhà đầu tư Forex, Cổ phiếu, Chứng khoán, Vàng,… lựa chon Neteller làm phương thức thanh toán chính vì tính nhanh chóng, tiện lợi và an toàn của nó.

Nếu chưa có ví Neteller thì bạn xem hướng dẫn đăng ký, kích hoạt và sử dụng ví Neteller tại chuyên mục “Neteller” nhé.

Nạp tiền

Click Deposit > Chọn Neteller > nhập số tiền vào ô Deposit amount và tick vào “I have real all…” > Click Deposit Funds để sang bước tiếp theo

Giao diện hiện ra như sau, tiến hành đăng nhập vào tài khoản Neteller của bạn

Và nhập mã xác nhận để hoàn tất giao dịch, tiền sẽ được nạp vào tài khoản Tickmill ngay lập tức.

Rút tiền

Click Withdrawal > Chọn Neteller > Nhập thông tin tại phần 3

    • Withdrawal amount: (Số tiền rút)
    • Neteller account number: (Số tài khoản Neteller)
    • Email address associated with Neteller account: (Email tài khoản Neteller)

Sau khi hoàn thành, bạn tick vào “I have real all…” và click Withdrawal Funds để thực hiện rút tiền về tài khoản Neteller, tiền sẽ được rút về tài khoản Neteller trong 1 ngày làm việc.

Visa/Master Card

Thẻ Visa và Mastercard là 2 loại thẻ sử dụng để mua hàng và thanh toán quốc tế, cũng là 1 trong các loại thẻ được Ngân hàng phát hành.

Nếu bạn chưa có 1 trong 2 loại thẻ này thì hãy ra ngân hàng gần nhất để làm thẻ nhé. Hiện nay, đa số các ngân hàng đều cung cấp các loại thẻ này nhưng mình khuyến khích các bạn nên làm thẻ của Sacombank.

Nạp tiền

Click Deposit > Chọn Credit or Debit Card > Nhập số tiền vào ô Deposit amount và tick vào “I have real all…” > Click Deposit Funds để sang bước nhập thông tin thẻ.

Sau khi click Deposit Funds, giao diện hiện ra như sau

Bạn nhập thông tin thẻ rồi click Pay Now để hoàn tất các bước nạp tiền bằng thẻ Visa/Master Card

  • Card number: Số thẻ Visa/Master Card
  • Cardholder name: Họ tên chủ thẻ
  • Expires: Thời hạn của thẻ
  • CVV2/CVC2: Mã bảo mật

Rút tiền

Click Withdrawal > Chọn Credit or Debit Card > Nhập số tiền muốn rút vào ô Withdrawal amount và tick vào “I have real all…” > Click Withdrawal Funds để tiến hành rút tiền về thẻ Visa/Master Card.

Lời kết

Trên đây là các bước hướng dẫn nạp rút tiền trên tài khoản Tickmill bằng các phương thức phổ biến tại Việt Nam.

Bài viết cùng danh mục